CẢI THIỆN CUỘC SỐNG NGƯỜI DÂN VIỆT NAM…

FrieslandCampina Việt Nam không chỉ cung cấp cho người dân mỗi năm hơn 1.5 tỷ suất sữa chất lượng cao, với các nhãn hiệu đã được người dân Việt Nam tin yêu như Dutch Lady, Friso, YoMost, Fristi, Completa… mà còn tạo ra hơn 15 ngàn việc làm trực tiếp và gián tiếp cho người lao động tại Việt Nam, tích cực khởi xướng và tham gia vào các họat động tạo lập giá trị chung cho cộng đồng.

Sự đóng góp của FrieslandCampina Việt Nam cho đất nước Việt Nam đã được chính phủ và cộng đồng đánh giá cao.

HOẠT ĐỘNG PHÁT TRIỂN NGÀNH SỮA BỀN VỮNG

FrieslandCampina Việt Nam bắt đầu thực hiện Hoạt động phát triển ngành sữa từ năm 1995 với mức đầu tư mỗi năm khỏang 1triệu đô la Mỹ.

Hiện có 70 kỹ sư, bác sĩ thú y, nhân viên kỹ thuật Việt Nam và chuyên gia Hà Lan đang làm việc toàn thời gian cho chương trình này. Hơn 2400 hộ nông dân đã được ký hợp đồng thu mua và thường xuyên được huấn luyện, kiểm tra, đang cung cấp khỏang 170 tấn sữa chất lượng mỗi ngày (chiếm 23- 25% lượng sữa tươi của cả nước).

HOẠT ĐỘNG CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG VÀ TĂNG CƯỜNG NHẬN THỨC VỀ DINH DƯỠNG

Với những sản phẩm sữa phong phú, FrieslandCampina Việt Nam đã đáp ứng được những nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày rất khác nhau của người tiêu dùng. Chúng tôi liên tục cải tiến nhằm làm tăng thêm gia trị dinh dưỡng của các sản phẩm đồng thời hướng dẫn cho người tiêu dùng cách ăn uống có lợi nhất cho sức khỏe. Chúng tôi ứng dụng chương trình quản lý chất lượng độc đáo “Từ đồng cỏ đến ly sữa” để đảm bảo tính an toàn và chất lượng của sản phẩm trong việc phục vụ người dân Việt Nam.

Các sản phẩm của chúng tôi như Dutch Lady (Dutch Lady), Friso và Yomost đã được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Chúng tôi cũng tích cực hỗ trợ các chuyên gia dinh dưỡng Việt Nam trong nghiên cứu để mang đến những kiến thức và thực hành dinh dưỡng tốt nhất nhằm phục vụ cho người Việt Nam.

...TẠO LẬP GIÁ TRỊ CHUNG CHO CỘNG ĐỒNG

FrieslandCampina Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục đóng góp tích cực vào việc “cải thiện cuộc sống cho người dân Việt Nam”, xem việc tạo lập giá trị chung cho cộng đồng như một trong những chiến lược kinh doanh bền vững.

Cam kết và tinh thần trách nhiệm xã hội ấy sẽ được tiếp tục lan tỏa sâu rộng trong chính nhân viên của FrieslandCampina Việt Nam cũng như các đối tác tin cậy của FrieslandCampina Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tinh thần “sống có trách nhiệm” sẽ lan tỏa và trở thành một nét văn hóa của doanh nghiệp, thành những hoạt động thường niên, liên tục, cam kết lâu dài vì lợi ích của cả doanh nghiệp, đối tác, cộng đồng và xã hội.

Chúng tôi sẽ tiếp tục quan tâm phát triển các chương trình tạo lập giá trị chung cho cộng đồng trong dài hạn với sự thống nhất mục tiêu và phối hợp họat động cùng với các cơ quan chức năng của Việt Nam. FrieslandCampina Việt Nam sẽ tiếp tục xây dựng chiến lược tạo lập giá trị chung trên toàn cầu cũng như tại thị trường Việt Nam dựa trên bản chất, điểm mạnh của công ty, liên quan đến các lĩnh vực dinh dưỡng, phát triển chăn nuôi bò sữa bền vững và giáo dục.