FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM GIỚI THIỆU SẢN PHẨM SỮA NƯỚC DUTCH LADY CAO KHỎE


Thành phố Hồ Chí Minh – Từ ngày 15/7/2015 – Nhãn hàng Dutch Lady thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm mới dành cho trẻ em: sữa nước Dutch Lady Cao Khỏe được bổ sung thêm Vitamin D3  giúp hấp thụ Canxi tốt hơn  để trẻ phát triển chiều cao và khỏe mạnh. Sản phẩm được bán ra thị trường với hai loại bao bì: hộp 170ml và hộp 110ml. Cùng với việc ra mắt sản phẩm mới này, từ tháng 7/2015 đến tháng 12/2015, công ty FrieslandCampina Việt Nam sẽ tổ chức Ngày Hội Cao Khỏe và triển khai các chương trình hoạt náo tại các khu vực chợ, khu công nghiệp và trường tiểu học tại các tỉnh khu vực miền Bắc,  Khu Vực Đông Nam và khu vực Tây Nam nhằm giúp cho người tiêu dùng hiểu rõ hơn về những lợi ích của sản phẩm.

Khởi nguồn từ sứ mệnh và kinh nghiệm hơn 140 năm trong ngành sữa của tập đoàn FrieslandCampina, sữa Dutch Lady Cao Khỏe được xem là bước tiến mới của công ty FrieslandCampina Việt Nam trong việc mang lại nguồn cung cấp dinh dưỡng chất lượng cao với giá hợp lý  cho trẻ em Việt Nam. Sản phẩm được phát triển dựa trên kết quả khảo sát SEANUTS về tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam năm 2011. Theo đó, có đến hơn 50% trẻ em Việt Nam không được cung cấp đủ vitamin D3 và Canxi trong chế độ dinh dưỡng hằng ngày.

Vitamin D3 rất cần thiết trong việc đẩy mạnh sự hấp thu Canxi và là nguồn dưỡng chất thiết yếu cho việc hình thành và phát triển hệ xương. Trong khi đó, Canxi là thành phần quan trọng trong cấu tạo của xương cùng các hoạt động tim mạch. Việc cung cấp đầy đủ Canxi không những giúp trẻ phát triển chiều cao mà còn giúp cấu tạo xương của trẻ vững chắc cho đến tuổi trưởng thành. Tuy nhiên, cơ thể không thể tự hấp thụ Canxi mà phải nhờ đến vitamin D3 chuyển hóa. Vì vậy, việc ra mắt sản phẩm sữa Dutch Lady Cao Khỏe được bổ sung thêm vitamin D3 sẽ góp phần giúp trẻ phát triển chiều cao và khỏe mạnh mỗi ngày.
Sản phẩm sữa Dutch Lady Cao Khỏe với giá thành hợp lý: 22.000 đồng/ 4 hộp 170ml và 15.000 đồng/ 4 hộp 110ml là một phần cam kết của công ty FrieslandCampina Việt Nam trong việc góp phần cải thiện dinh dưỡng, sức khỏe và tầm vóc cho trẻ em Việt Nam, đặc biệt là trẻ em ở khu vực nông thôn.

Nằm trong hành trình giới thiệu sản phẩm sữa Dutch Lady Cao Khỏe tới người tiêu dùng, công ty FrieslandCampina Việt Nam sẽ tổ chức chương trình Ngày Hội Dinh Dưỡng tại các tỉnh bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Lâm Đồng, Cần Thơ, Bến Tre, An Giang, Kiên Giang trong thời gian dự kiến từ ngày 12/09/2015 đến hết ngày 10/10/2015. Chương trình được thực hiện thông qua việc tổ chức trò chơi cho gia đình, tham quan nông trại Hà Lan thu nhỏ trong mô hình hộp sữa khổng lồ cao 9m và nhận mẫu sản phẩm dùng thử nhằm giúp các bậc phụ huynh hiểu thêm về nhu cầu và chế độ dinh dưỡng cần thiết để chăm sóc trẻ cũng như nhận ra ưu thế về giá thành hợp lý nhưng vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng của sản phẩm.

Bên cạnh đó, trong thời gian từ giữa tháng 07/2015 đến hết tháng 12/2015, công ty FrieslandCampina Việt Nam còn triển khai các chương trình hoạt náo giới thiệu sản phẩm sữa Dutch Lady Cao Khỏe tại các khu vực như chợ, khu công nghiệp và các trường tiểu học trên địa bàn nông thôn tại 2 khu vực chính:
  • Miền Bắc: Nam Định, Thanh Hóa, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hải Dương, Nghệ An, Phú Thọ, Thái Bình, Hưng Yên
  • Miền Đông: Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh , Vũng Tàu
  • Miền Tây: Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau
Chương trình hoạt náo được tổ chức với các hoạt động như chơi trò chơi nhận mẫu thử; mua hàng và đổi quà; tham gia vòng quay may mắn…nhằm tư vấn và gia tăng độ nhận biết của người tiêu dùng về sản phẩm.
Ông Mark Voncken – Giám đốc Tiếp Thị Tiêu Dùng - công ty FrieslandCampina Việt Nam chia sẻ: “Sản phẩm sữa Dutch Lady Cao Khỏe là kết quả từ sự nỗ lực không ngừng của công ty FrieslandCampina Việt Nam nhằm mang lại nguồn cung cấp dưỡng chất tối ưu cho trẻ em Việt Nam, vì trẻ em cao lớn và khỏe mạnh chính là nền tảng của một gia đình vững mạnh. Bằng việc giới thiệu sản phẩm sữa Dutch Lady Cao Khỏe với mức giá bán hợp lý, chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp được một giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ em Việt Nam, đặc biệt là trẻ em ở khu vực nông thôn, góp phần cải thiện tầm vóc của thế hệ trẻ Việt Nam.
 

VỀ FRIESLANDCAMPINA

Tập đoàn FrieslandCampina là tập đoàn sữa hàng đầu thế giới với hơn 140 năm kiến thức và kinh nghiệm trong ngành sữa trên toàn cầu.

FrieslandCampina có 17 năm gắn bó với Việt Nam, hằng năm cung cấp trên 1,5 tỷ suất sữa các loại, thông qua hệ thống phân phối với hơn 150 nhà phân phối và 100.000 điểm bán lẻ; trên 15.000 người đang trực tiếp và gián tiếp làm việc tại công ty, chưa kể hơn 3.100 hộ nông dân nuôi bò sữa với hàng ngàn nhân khẩu có liên quan.

Từ năm 1996, tập đoàn FrieslandCampina đã đầu tư hơn 125 triệu USD vào thị trường Việt Nam với hai nhà máy hiện đại hàng đầu khu vực tại Bình Dương và Hà Nam, với nhiều hoạt động hỗ trợ cho các hộ chăn nuôi bò sữa nhằm giúp ngành sữa tại Việt Nam phát triển một cách bền vững. 

Công ty FrieslandCampina Việt Nam đã có nhiều thành tựu được ghi nhận: Là công ty đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được toàn bộ 4 chứng chỉ ISO; là 01 trong 10 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam; Huân chương Lao động hạng nhì do chính phủ Việt Nam trao tặng năm 2011. Từ năm 2002, Hội dinh dưỡng Việt Nam (VINUTAS) và FrieslandCampina đã cùng sáng lập giải thưởng Dinh dưỡng VINUTAS – DUTCH LADY nhằm ghi nhận những đóng góp xuất sắc cho cộng đồng trong lĩnh vực dinh dưỡng, góp phần thúc đẩy nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng tại Việt Nam.